Ultra tragedy 1st anniversary, But Wowowee is happy, for 2nd Anniversary




PUTANG INANG YAN!!...anu to lokohan??..“Ang pangako lang namin, sasabayan namin kayo. Basta ginusto ninyo. Magtrabaho kayo, sama sama tayo.” Anong ibig sabihin nito??..hindi nila pananagutan ang nangyari sa ULTRA?? now that is bullshit.!like what Rickey said..managot ang managot..this is 71 lives we are talking about..I just dont know how Willie can still have a smile on his face. akala ko tinutulungan nila ang mga families ng victims, yun pala is no. Thats why for some ways, napatawad ko ang WOWOWEE sa nangyari..dahil akala ko nga na tinulungan nila ang mga victims..tapos ngaun..yan lang ang masasabi nyo..to 'work hard'...ewan ko lang kung masabi nyo pa yan kung isa sa mga KAPAMILYA nyo ang isa sa 71 lives..basta ewan..galit na galit lang talaga ako ngayon..sorry for my bad mouthing..hope all of you understand..

Anyways..on the other hand..something made me happy..EAT BULAGA..napanood nyo ba ang showdown ng EB Babes at Sexbomb..wow..kala ko talong talo na ang EB Babes..pero meron din pala silang binatbat..hehe..

Oh diba..im over it na..pero that doesnt mean na i have forgiven WoWoWee..(not particulary Willie.. CHE)

No comments: